Lý do nên chọn vách ngăn gỗ

Trong nhà ở, vách ngăn đóng một vai trò quyết định tạo nên không gian phong phú và phong cách riêng cho gia chủ. Do điều kiện kinh tế, văn hóa xã hội, vách ngăn càng trở nên đặc biệt hữu dụng trong việc thiết kế nhà ở cho người Việt. Nhờ vào công nghệ cắt gỗ CNC, giờ đây mọi đường nét hoa văn của vách ngăn đều rất chính xác và sắc nét, tạo nên một sản phẩm đẹp đến từng chi tiết, tạo không gian mở rộng lớn đẹp mắt.
Hai lý do đơn giản về vách ngăn phòng bằng gỗ chính là yếu tố thẩm mỹ vượt trội và khả năng giữ bền dài lâu. Khác hẳn với chất liệu công nghiệp thì chất liệu gỗ luôn mang đến sự chắc chắn nhất cho đồ nội thất. Không chỉ riêng gì vách ngăn trang trí mà rất nhiều đồ nội thất sử dụng chất liệu gỗ được người dùng ưa chuộng như bàn ghế, tủ đựng đồ, kệ, giường, hay cả hàng rào bao quanh nhà.
1. Tính thẩm mỹ cao:
Mặc dù có rất nhiều loại vách ngăn nhưng vách ngăn phòng bằng gỗ luôn được lựa chọn nhiều nhất, bởi đây là chất liệu có thể dễ dàng gia công, sản xuất tạo các đường nét tinh xảo, độc đáo. Một căn phòng được sử dụng vách ngăn bằng gỗ luôn có không gian sang trọng và trang nhã.
Ngoài công dụng ngăn cách các phòng trong nhà, vách ngăn nếu được làm bằng gỗ còn có tác dụng trang trí nội thất vô cùng ấn tượng. Một công đôi việc, tích hợp cả hai yếu tố thẩm mỹ và công năng khiến vách ngăn bằng gỗ vượt lên vị trí hàng đầu, trong các loại vật liệu phổ biến khác. Chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa sản phẩm này với các sản phẩm vách ngăn thông dụng như nhựa, ván ép, kính…
Nội thất White Home - Lý do nên chọn vách ngăn gỗ
Với những người yêu thích nghệ thuật và muốn không gian của mình phải thật phá cách, ấn tượng, vách ngăn di động bằng gỗ là gợi ý trên cả tuyệt vời. Dù vậy giá thành của sản phẩm này cũng cao hơn, tùy theo chất liệu gỗ là gì.
2. Bền đẹp theo năm tháng:
Vì được làm bằng gỗ, vách ngăn rất bền đẹp, đúng như cấu tạo của vật liệu này. Thông thường, vách ngăn bằng gỗ cũng được sơn phủ một lớp sơn ngoài bề mặt để tạo độ bóng, chống mối mọt. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền. Trên tất cả, vật liệu nội thất này còn rất an toàn cho người dùng, nếu vệ sinh đúng cách, vách gỗ có thể dùng đến hàng chục năm mà không hề hư hao, gãy đổ. Với một số loại gỗ tốt, càng để lâu lại càng có giá trị và càng đẹp bền hơn theo năm tháng.
Nội thất White Home - Lý do nên chọn vách ngăn gỗ
Chính nhờ những đặc tính trên mà vách ngăn phòng bằng gỗ luôn được ưa chuộng. Các chủ đầu tư và kiến trúc sư rất thích sử dụng sản phẩm này thay cho những bức tường kiên cố nhưng khô khan, hoặc thay cho các loại vách ngăn nhựa, kính, ván ép… thiếu điểm nhấn.
Với những người ở một mình và không gian sống nhỏ thì sử dụng vách ngăn gỗ vô cùng tiện lợi. Không những giúp phân chia không gian giữa các phòng một cách đơn giản mà còn giúp không gian thêm tươm tất và sang trọng hơn.

 Nội thất White Home - Sưu tầm.

Nhận xét

BÀI VIẾT MỚI NHẤT